Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2019

Tôi tìm Tôi.




 Vẫn biết là vô thường, sao Ta mãi vấn vương.
Có thể bao điều, trần gian Ta nợ kiếp người.



            

Tôi tìm Tôi

Tìm lại chút gì ngày xưa ấy.
Đã lạc mất mấy mùa xuân qua.
Tôi tìm Tôi, tìm trong ký ức.
Tìm lại chính mình, tôi tìm Tôi.

Trời Sài gòn chợt mưa chợt nắng.
Mưa như gôt rửa nỗi buồn tôi.
Rồi nắng lên, lòng tôi ấm lại.
Tôi tìm tôi dù nắng hay mưa.

Kỷ niệm xưa như mới hôm qua.
Lần lượt quay về trong ký ức.
Biết rằng tôi không thể tìm lại.
Một chút buồn vui đan xen lòng.

Kỷ niệm vẫn mãi là kỷ niệm.
Như một chút hương thơm cho đời.
Sau thất vọng càng thêm mạnh mẻ.
Vững niềm tin sống trọn kiếp người.


NauHoang




2 nhận xét:

Tôi tìm lại tôi để tôi thêm kiên vững
Mạnh bước đường xa xôi của một kiếp người.

Cám ơn anh DVD luôn ủng hộ NH.

Đăng nhận xét

 
Designed by NauHoang and June 29