Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Khi Anh Yêu.

Điều hạnh phúc nhất trong chúng ta là :
Khi yêu và được yêu 






Khi anh yêu chỉ mình em thôi đó
Đừng nói gì kẻo đánh mất tình yêu
Mắt nhìn nhau say đắm thật nhiều
Trong yên lặng hai tâm hồn thao thức

Khi anh yêu chỉ mình em thôi đó
Đừng nghi ngờ đừng gian dối cho nhau
Giận làm gì mang thêm nỗi sầu đau
Hãy vun xới cho tình yêu chắp cánh

Khi anh yêu chỉ mình em thôi đó
Anh quên đời và thế giới bao la
Quên những gì của quá khứ hôm qua
Và quên hết chỉ mình em thôi đó

Khi anh yêu chỉ mình em thôi đó
Lời trung thành nguyện ước cho nhau
Đừng lổi lời mà chuốt lấy khổ đau
Đừng dối trá kẻo tình yêu tan vỡ
  
Khi anh yêu chỉ mình em thôi đó
Đời xế chiều năm tháng chẳng bao nhiêu
Hoa nở thắm rồi tàn phai rơi rụng
Hãy yêu đi chẳng còn gì để mất 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Designed by NauHoang and June 29